GOdaddy

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าวฟุตบอล ซี๊ด แอบบีย์อวดหุ่นนัวเนียเคร้าช์เกาะซาร์ดิเนีย

ช่วงลูกหนังปิดฉากลงถือเป็นเวลาพักของเหล่านักเตะและ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งดีกรีทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาครอบครัวทั้งภรรยาสุดสวยรวมถึงลูกสาววัย 3 เดือน(โซเฟีย) เดินทางไปพักผ่อน และ เคร้าช์ ได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนยังเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี งานนี้ไม่อยากเชื้อเลยว่าคุณแม่ลูกหนึ่งที่เพิ่งคลอดลูกออกมาจะรักษาหุ่นกลับมาฟิดปั๋ง เซ็กซี่ เช่นเดิมได้รวดเร็วขนาดนี้ จากการนำเสนอของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ

ทำเอาบรรยากาศที่ทั้งเกาะร้อนไปทันที ก็ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงมองไปกลืนน้ำลายไปและแอบอิจฉากันไป ก็ทั้งคู่เล่นโชว์ลีลาหวานชะขนาดนั้น ส่วน แอบบีย์ นางแบบวัย 25 ปี ก็มาในชุดบิกินีสีขาวของ วิกซ์ โมนาโก ราคา 178 ปอนด์ (ราว 8,900 บาท) ทำให้เห็นหุ่นอวบอึ๋มสุดเซ็กซี่ ทั้งนี้ เคร้าช์ และ แอบบีย์ มีกำหนดการที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้(30 มิ.ย.) สถานที่ก็คือที่โรงแรมสเตเปิลฟอร์ด ปาร์ค ในเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ ไปชมภาพหวานๆในแบบฉบับครอบครัวอบอุ่นกันเลยครับ!!



เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อิจฉาตาร้อนกันทั่วหน้า!เมื่อ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งหอบลูกเมียพักผ่อนที่เกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี พร้อมโชว์ลีลาความหวานของทั้งคู่และลีลาการเลี้ยงลูก