GOdaddy

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าวฟุตบอล ฮอนด้าซิว2แข้งศรีราชาหนีตายเลก2

"พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ทีมรองบ๊วยศึกด.1เร่งทำการเสริมทีมหนีตายช่วงเลก2แล้ว โดยดึง ศิรพัฒน์ หิรัญรัตนกูล และ กนกศักดิ์ วงศ์รัตนวิจิตร 2แข้งจากศรีราชา เอฟซี มาช่วยทีมแถมได้ มากิ ดราเม่ กองหลังจาก ปตท.ระยอง มาช่วยด้วย ด้าน "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง กุนซือใหญ่ไทยฮอนด้า เผย จะได้นักเตะมาเสริมทีมอีกไม่ต่ำกว่า5ราย

ความเคลื่อนไหวของทีม "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยขณะนี้ได้ทำการทาบทามนักเตะหลายรายเพื่อดึงมาเสริมทัพในเลกสอง โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง กุนซือใหญ่ไทยฮอนด้า กล่าวว่า

ขณะนี้สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ศิรพัฒน์ หิรัญรัตนกูล และ กนกศักดิ์ วงศ์รัตนวิจิตร กองหน้าและผู้รักษาประตูของทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้ง มากิ ดราเม่ ปราการหลังชาวไอวอรี่โคสต์ของ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง โดยคาดว่าจะมีเข้ามาเสริมอีกไม่ต่ำกว่า 5 รายแน่นอน

"ขณะนี้สโมสรเราได้เซ็นสัญญากับ ศิรพัฒน์ หิรัญรัตนกูล และ กนกศักดิ์ วงศ์รัตนวิจิตร 2 นักเตะที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยที่ผมคุมทีมศรีราชา ซึ่งเชื่อว่าหากเขามาเล่นให้ไทยฮอนด้าน่าจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้น ขณะเดียวกันยังได้ มากิ ดราเม่ กองหลังจาก ปตท.ระยอง เข้ามาเสริมอีกคน เชื่อว่าน่าจะช่วยทำให้ศักยภาพทีมแข็งแกร่งขึ้นไม่น้อย ส่วนรายอื่นๆ ยังอยู่ในช่วงของการเจรจา คาดว่าน่าจะมีเข้ามาอีกไม่ต่ำกว่า 5 รายแน่นอน"