GOdaddy

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวเทคโนโลยี Buffalo MiniStation Lite USB 3.0

บัฟฟาโล มินิสเตชัน ไลต์ ยูเอสบี 3.0 (Buffalo MiniStation Lite USB 3.0) มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเหมาะสำหรับพกพาไปไหนได้อย่างสะดวก ด้วยจัดเก็บข้อมูลที่มีความทันสมัยและง่ายต่อการใช้งานด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อ ยูเอสบี 3.0 สามารถจัดเก็บและขนย้ายข้อมูลประเภทภาพถ่าย วิดีโอ เพลงและไฟล์ข้อมูลจำนวนมากด้วยความเร็วสูงตัวเครื่องมีความแข็งแกร่งมีความ จุที่หลากหลายให้เลือกใช้ขนาด 500 กิกะไบต์ และ 640 กิกะไบต์

มินิ สเตชัน ไลต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นชุดเครื่องที่ มือคือ Buffalo Tools โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มอัตราการถ่ายโอนข้อมูลได้ถึง 35% ด้วยการใช้ฟังก์ชัน TurboPC รวมถึงจะช่วยประหยัดพลังงานและการใช้งานแบตเตอรี่ จากการใช้งานระบบ ECO Manager และการสำรองระบบการทำงานของเครื่องพีซีด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายอย่าง Backup Utility และด้วยพื้นที่ความจุจำนวนมากของตัวอุปกรณ์จึงสามารถสำรองข้อมูลดิจิตอลที่ สำคัญในปริมาณมหาศาลได้อย่างง่ายดายและในเวลาอันรวดเร็ว

บัฟฟาโล มินิสเตชัน ไลต์ ยูเอสบี 3.0 ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกที่เหมาะมากสำหรับการนำมาแบ็กอัพข้อมูลนอกสถานที่ เช่น การแบ็กอัพข้อมูลจากเครื่องโน้ตบุ๊ก เพราะขนาดมีเล็กกะทัดรัดพกพาได้อย่างสะดวก พร้อมด้วยความจุที่มีขนาดใหญ่เพียงพอต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญใช้งานง่ายด้วยการติดตั้งแบบอัตโนมัติ มินิสเตชันรุ่นนี้จึงสามารถจัดเก็บ สำรองข้อมูล และถ่ายโอนไฟล์ภาพดิจิตอล เพลง และไฟล์อื่นๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่บนไดรฟ์หลักของเครื่องพีซี

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
• ตัวเครื่องมีขนาดบาง เป็นพิเศษ
• สนับสนุนการทำงานในระบบ USB 2.0 และ SuperSpeed USB 3.0
• ฮาร์ดไดรฟ์ได้รับการ ฟอร์แมทมาพร้อมใช้งานได้ทันที ทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac
• เชื่อมต่อกับเครื่อง คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลหรือสำรองไฟล์ข้อมูล เพลง ภาพถ่ายและวิดีโอ
• เป็นคู่หูที่สมบูรณ์ แบบกับเครื่องโน้ตบุ๊คหรือแลปทอป โดยไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานจากภายนอกแต่อย่างใด
• ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของเครื่องพีซีและอัตราเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล ขึ้นถึง 135% เมื่ออยู่บนฮาร์ไดรฟ์ USB 2.0
• มาพร้อมด้วย Backup Utility เพื่อการสำรองข้อมูลบนเครื่องพีซีของคุณโดยอัตโนมัติ และฟังก์ชัน Time Machine เพื่อการสำรองระบบในเครื่อง Mac

คุณสมบัติทั่วไป
- Number of Drives : 1 USB
- Drive Interface : SATA
- Hard Drive Sizes : 500GB, 640GB
- Data Transfer speed : Max. 5Gbps
- Dimensions (WxHxD) : 81 x 16 x 130mm
- Weight : 190g
- Power Consumption : 2.5 W
- Client OS Support : Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Mac OS X10.4 or later