GOdaddy

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สุดยอด Hosting ไหนดี เรามีคำตอบ !!

สุดยอด Hosting ไหนดี เรามีคำตอบ 


สิ่งที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับ Godaddy? ค่อนข้างตรงไปตรงมาถ้าคุณมีค่าสติของคุณคุณจะหลีกเลี่ยงเช่นภัยพิบัติ Godaddy?

ทำไม?

1 การหยุดทำงาน - เว็บไซต์ตลอดลง เพียง 1 นาทีอาจจะสองมากที่สุดของเวลา แต่ก็จะทำให้เว็บไซต์ของคุณใช้ไม่ได้และลูกค้าไม่กลับมา

2 เวลาในการโหลดหน้า - พิมพ์ URL ของคุณ ตอนนี้ไปและทำให้กาแฟในขณะที่โหลดหน้าเว็บ ฉันทำสำเนาของเว็บไซต์ของฉันและอัปโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ และมันโหลดในเวลาที่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของเวลา

Hosting Your Business Can Count On - GoDaddy.com 

3 สนับสนุน!!!! - อย่าทำให้ฉันหัวเราะ มีไม่ใด ๆ พวกเขาส่งตั๋วสนับสนุนและคุณจะได้รับ "ตอบกลับภายใน 22 ชั่วโมง" ขยะตามปกติ ผมส่งตั๋วสนับสนุนอย่างเร่งด่วนในวันจันทร์ขณะที่เว็บไซต์ของฉันได้กลายเป็นใช้ไม่ได้เนื่องจากปัญหาเซิร์ฟเวอร์ ก็ตอนนี้วันศุกร์และฉันยังคงรอการตอบกลับ!

4 ความคิดเห็นของพวกเขาบนเครือข่ายสังคมที่มีการคัดเลือกจากพวกเขา พวกเขาลบความคิดเห็นเชิงลบใด ๆ ได้ทันทีเพื่อให้มีเพียงคิดเห็นในเชิงบวกที่เหลือ 20% of Hosting for your Website at GoDaddy.com!

5 ที่ User Interface - สิ่งที่ว่านั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ? มันน่ากลัว 27 การคลิกที่จะทำอะไรที่เรียบง่าย

6 การเปลี่ยนแปลง DNS - ไม่เคยพยายามที่จะปรับปรุง DNS ของคุณกับพวกเขา พระเจ้าของฉันพวกเขาจะต้องทำมันด้วยนกพิราบสื่อสาร