GOdaddy

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผู้ใหญ่เรียกไปคุยบ้างไหมหลัง อาบอบนวด จากที่เราให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น ? "

เหมือนช่วงนี้นักแสดง อาบอบนวด ในค่ายหลายคนก็กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก เราออกมาพูดแบบนี้กลัวบ้างไหม ? "คือตัวหนูเองไม่ได้ทำความเสียหายกับงานอยู่แล้ว หนูแยกแยะได้ว่างานเป็นงาน ความรักเป็นความรัก ถ้าหากหนูเสียใจก็จะไม่เอามาร่วมกับงานเด็ดขาด"

มีผู้ใหญ่เรียกไปคุยบ้างไหมหลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น ? "

ไม่ค่ะ แต่เค้าก็ถามนะว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เที่ยวกลางคืน  ซึ่งหนูก็ตอบไปว่าหนูไม่ได้เปิดว่าเป็นใคร

หนูแค่อัพเดทไปเฉยๆ ว่ามีคนคุยแค่นั้น" เพราะอะไรเราถึงไม่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์เป็นเพราะผู้ใหญ่ห้ามรึเปล่า ? "คือที่หนูไม่กล้าเปิด สาเหตุหลักมันเป็นเพราะหนูไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะเลิก ถ้าหากคบขึ้นมาจริงๆ แล้วเลิกยังไงเราเป็นผู้หญิงก็ต้องเสียหายอยู่แล้ว ผู้ชายไม่ได้เสียหายหรอก

ดังนั้นขอดูให้แน่ใจก่อนดีกว่าถ้าจะเปิดก็ขอเปิดทีเดียวค่ะ" เรากับหนุ่มคนนี้คบหาดูใจกันมานานแค่ไหนแล้ว ? "ความจริงเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วค่ะ รู้จักกันมาก่อนเข้าวงการซะอีก

หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ อาบอบนวด ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะ" ผู้ใหญ่ทางบ้านว่ายังไงบ้างเคยเจอบ้างแล้วรึยัง ? "แม่เราสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้วค่ะ พอมาถึงรุ่นลูก

ลูกก็มาเป็นเพื่อนกันต่อค่ะ" แสดงว่าผู้ใหญ่ก็ไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว ? "

คือเรายังไม่ได้ถึงขนาดคบกันเปิดตัวเป็นแฟนกันขนาดนั้น ท่านก็เลยไม่ได้ว่าอะไร ลองเราไปไหนมาไหนเป็นคู่สิพ่อแม่ก็น่าจะแบบสงสัยแล้วว่าอะไรเป็นยังไง"

สุดท้ายเรากับหนุ่มคนนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงระดับที่เรียกว่าแฟนได้ไหม ? "อาจจะคะ เพราะตอนนี้หนูเพิ่งอายุ 21เอง (ยิ้ม)"