GOdaddy

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ข่าวเทคโนโลยี Fujitsu เปิดตัว Notebook ใหม่ล่าสุด Lifebook LH520

ข่าวเทคโนโลยี ฟูจิตสึฉีกกฎเกณฑ์โน้ตบุ๊กแบบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัว “ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520” โน้ตบุ๊กพกพาดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนในปัจจุบัน ครบครันด้วยระบบปฏิบัติการประสิทธิภาพสูงจาก AMD ที่มาพร้อมกับกราฟฟิก ATI Mobility Radeon HD 5430 ช่วยเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงในโลกออนไลน์ พร้อมการประมวลผลภาพดีวีดี รูปถ่ายที่คมชัด และการฟังเสียงเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า ฟูจิตสึได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ “ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520” ซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการอย่าง AMD Athlon II Dual-Core และ ATI Mobility Radeon HD 5430 graphics รองรับการทำงานของ DirectX 11 ทำให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมได้อย่างที่คุณพอ ใจ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุผิวด้านดีไซน์ล้ำสมัย มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และแดง

“ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค LH520 เหมาะกับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กคุณภาพสูงภายใต้งบประมาณที่ไม่สูง มากนัก สามารถตอบสนองความต้องการส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความสามารถของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ ส่งผลให้การแสดงภาพกราฟฟิกทำได้อย่างมีสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้การใช้งานง่าย และสะดวกสบายที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”



นอกจากนี้ ไลฟ์บุ๊ค LH520 ยังมีอุปกรณ์ที่ช่วยเชื่อมโลกการสื่อสารให้ง่ายต่อการใช้งาน อย่าง กล้องความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล ไมโครโฟน ที่จะทำให้เพื่อนและครอบครัวของคุณ รับรู้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณจากการสื่อสารผ่านเว็บแคม ผ่านโปรแกรมต่างๆอาทิ Skype และ Messenger

ยิ่งไปกว่านั้นไลฟ์บุ๊ค LH520 ยังทนทานต่อความเสียหายจากการเคลื่อนย้าย จึงทำให้คุณสามารถพกพาโน้ตบุ๊กเครื่องนี้ไปได้ทุกสถานที่ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยคุณภาพที่ผู้บริโภคพึงพอใจ อาทิ คีย์บอร์ดที่สามารถป้องกันความเสียหายจากของเหลว อาทิ น้ำ หรือกาแฟหกใส่ นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกัน อย่าง BIOS lock, Hard Disk Lock และ Anti-theft Lock Slot ช่วยปกป้องข้อมูลและระบบฮาร์ดแวร์ของคุณอีกด้วย